Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

trung tâm gia sư hà nội

GIỚI THIỆU GIA SƯ THĂNG LONG
( Thuộc gia sư sư phạm Hà Nội)

GIA SƯ THĂNG LONG được thành lập 10/10/1996 là sự tập hợp của các giảng viên, giáo viên giỏi, học viên cao học, sinh viên xuất sắc đang học tập và công tác trên địa bàn Hà Nội, đứng đầu là thầy LÊ THANH TÙNG giảng viên ĐHSPHN, thấu hiểu với những lo lắng, trăn trở của những người làm cha làm mẹ trong việc học tập của con em mình. Nên chúng tôi thành lập lên Gia sư Thăng Long nhằm mục đích tạo điều kiện cho quý phụ huynh có điều kiện tìm được gia sư tốt nhất cho con em mình.
Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi ngày càng thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em học sinh, không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà hơn hết là chất lượng dạy học và hiệu quả học tập. Chúng tôi ý thức được rằng chỉ có chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh là chìa khóa dẫn đến thành công. Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực để hoàn thiện mình bằng việc nâng cao trách nhiệm và khả năng tập huấn nghiệp vụ sư phạm cho gia sư đồng thời luôn tuyển chọn đội ngũ gia sư chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của Quý phụ huynh.Thành công hơn nữa đó là chúng tôi có một đội ngũ giáo viên suất sắc chuyên luyện học sinh vào trường Amsdam và trường chuyên của Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét